เล่น “บาคาร่าออนไลน์” ตามสูตรมังกร+มาร์ติงเกล 2019

เล่นบาคาร่าออนไลน์ตามสูตรมังกร+มาร์ติงเกล 2019
    สวัสดีเพื่อนๆ นักเดิมพันทุกท่าน ในบทความ บาคาร่าออนไลน์ ตอนนี้ก็มาพบกันอีกเช่นเคยกับอาจารย์สอนนักพนันให้กลายมาเป็นนักลงทุนที่มีความเป็นเซียนอยู่ในตัว ซึ่งตรงนี้เงราก็พูดกันบ่อยครั้งเหลือเกินว่า การเล่นเกมเดิมพันมันไม่ใช่โชค ไม่ใช่ดวงเพียงอย่างเดียว เราต้องมีหลักการ มีสูตรที่จะต้องป้องกันความเสี่ยงด้วย
ในตอนนี้เราจะมาเผยสูตรการเล่น บาคาร่าออนไลน์ แบบเน้นไปที่สูตรมังกร บวกกับ การเดินเงินตามสูตรมาร์ติงเกล ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสูตรที่ยอดฮิตกันเลยทีเดียว แต่มันจะมีรายละเอียดอย่างไรกันบ้างนั้นเราต้องมาดูกันเลย ซึ่งตรงนี้เองเพื่อนๆ เคยสังเกตุกันบ้างหรือไม่ว่าตัวแถวยาวๆ ที่มันมีเค้าไพ่ที่ออกมาเป็น สีแดง ยาวๆ หรือว่า สีน้ำเงิน ยาวๆ ที่เป็นการเรียงกันไป
ตรงนี้เองถามว่ามันจะเป็นมังกรไปยาวๆ แบบนี้เลยหรือไม่ คงไม่มีใครรู้ และ ถามว่าตามความเข้าใจของทุกท่านแล้ว อาจจะมองว่า แค่ไพ่ สีแดง ที่ออกมายาวๆ แค่ 4 ตัวติด อาจจะยังไม่เป็น มังกร ก็ได้ หรือ บางท่านอาจจะบอกว่านี่แหละมันเป็นมังกรแล้ว แต่เป็นมังกรหางสั้นแค่นั้นเอง แต่สำหรับในสูตรทีเรจะเน้นกันในตอนนี้ ให้ทุกท่านเข้าใจตรงกันแบบนี้เลยว่า ถ้าไพ่มันออกที่ฝั่งเดียวกัน เกิน 3 ตัวขึ้นไป ย้ำว่า เกิน 3 ตัวขึ้นไป ตัวที่ 4 มันคือหางมังกรแล้ว
ซึ่งตามที่พูดกันเยอะๆ ว่า นี่ๆ มาแล้วหางมังกรโผล่มาแล้ว นั่นแหละคือไพ่ที่ออก 4 ตัวคือหางมังกร 3 ตัวคือหัวมังกร เราสามารถที่จะเล่นตามสูตรมังกรกันได้เลย แล้วเมื่อไหร่ที่เราตัดสินใจตามเค้าไพ่มังกรไปเนี่ย โอกาสที่เราจะชนะมันก็ค่อนข้างที่จะสูง
ในส่วนต่อมาเมื่อเรารู้แล้วว่าเมื่อไหร่ทีเราจะแทงตามสูตรมังกร ย้ำกันอีกทีว่า หัวมังกรมาเมื่อไหร่ที่ 3 ไม้ ไม้ที่ 4 เราตามังกรไปได้เลย จากนั้นเราจะต้องเล่นกันแบบ แทงสั้น คือแทงแค่ไม่เกิน 5 ไม้หลังจากนั้น แล้วให้ตั้งเป้าหมายไว้แบบตามสัดส่วน มีทุนแทงน้อย กำไรน้อย แทบทบน้อย
แต่เมื่อไหร่ทีเรามีทุนเทิง แทงทบขึ้นไปเยอะตั้งแต่ตาแรกๆ เราก็จะมีโอกาสกำไรเยอะ แต่ที่จะให้เหมาะสมเลยกับสูตรมังกรบวกกับการเดินเงินแบบมาร์ติงเกลนี้ ให้ตั้งเป้าหมายกำไรเอาไว้แค่ 1000 บาทเท่านั้นพอ พอเล่นไดตามเป้านี้แล้วก็ให้เลิกเล่นกันเลยทันที ซึ่งตรงนี้จะถือว่าเป็นอีกหนี่งสูตรที่มันสำเร็จและสมบูรณ์เลยทีเดียว

ความคิดเห็น