สอนเล่น “บาคาร่าออนไลน์” แบบเทคนิคมั่วแทพเทิล

สอนเล่นบาคาร่าออนไลน์แบบเทคนิคมั่วแทพเทิล
    สวัสดีเพื่อนๆ นักลงทุนในเกมเดิมพันอย่าง บาคาร่าออนไลน์ ทุกท่านเลย มีหลายท่านที่ถามกันเข้ามาว่าจะเล่นเกมเดิมพันนี้แต่เล่นแบบมีเทคนิคดีๆ เล่นกันแบบใช้สูตร เล่นกันแบบเอาโปรแกรมต่างๆ นานา เข้ามาใช้
ตรงนี้เองอยากทราบว่าที่ทุกท่านถามมาแบบนั้นไม่ทราบว่าเข้าใจถึงสูตรหรือว่าตรรกะของการเป็นสูตรบาคาร่าแล้วหรือยัง แต่เอาล่ะว่าในตอนนี้เราจะมาทำความเข้าใจกนใหม่ว่า จริงๆ แล้ว สูตรบาคาร่าม่ได้มีอะไรมาก แค่เราใช้เทคนิคการมั่วแพทเทิลก้เท่านั้นเอง
การใช้เทคนิคมั่วแพทเทิลในบาคาร่าออนไลน์นั้นก็เข้าใจง่ายๆ อย่างนี้ว่า ถ้าเราจะแทงแค่ 2 ฝั่ง ฝั่งผู้เล่น กับฝั่งเจ้ามือ แค่นี้ก็ตีบัดเศษค่าความเสี่ยงกันออกไปที่ 50-50 เลย  ซึ่งมันก็นึกภาพง่ายๆ ว่าเหมือนกับเกมโยนเหรียญของเราให้ทายว่า หัว หรือ ก้อย ก็มีออกได้ 2 รูปแบบ แต่เมื่อไหร่ที่เราเล่นโยนเหรียญ 2 ครั้ง สิ่งที่ผลมันจะออกมามีกี่รูปแบบ ก็ต้องเป็น 4 รูปแบบ ถ้าเล่น 3 ตา ก็เป็น 6 รูปแบบ เพิ่มขึ้นไปอย่างนี้เ่รือยๆ
ในขณะเดียวกัน ถ้าเราเล่นบาคาร่าก็สูตรเดียวกันเลย เล่นหนึ่งตา ไพ่จะออกมาก็มี 2 รูปแบบ ก็คือ ผู้เล่น กับ เจ้ามือ แต่อาจจะมี เสมอมาอีกหนึ่งรูปแบบ ซึ่งในการมั่วแพทเทิลนี้เราจะไม่นับ เนื่องจากว่าโอกาสที่มันจะออกเสมอ มีน้อยกว่าออก 2 ฝั่ง เราเล่น 2 ตา ก็ออกมา 4 รูปแบบ ก็คือ ผู้เล่น เจ้ามือ ผู้เล่น เจ้ามือ อย่างนี้
ซึ่งเราก็สามารถที่จะเขียนเป็นแพทเทิลอย่างนี้ได้เลย จะเล่นกี่ตาเราก็เขียนเป็นแพทเทิลอย่างนี้ไปเรื่อยๆ สมมติว่าเล่น 7 ตา หรือ 8 ตา เราก็เขียนเป็นแพทเทิลขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วก็แทงตามที่เราเขียนเป็นแพทเทิลกันเอาไว้
ซึ่งตามที่แอดมินได้คำนวนค่าความเสี่ยงที่จะแทงเสียอยู่ที่ 8 ไม้รวดนั้น เราจะมีค่าความเสี่ยงอยู่ที่ 0.89 เปอร์เซ็นต เท่านั้นเอง เรียกได้ว่าไม่ถึง 1 เปอร์เซ็นต์เลยในค่าความเสี่ยง
ซึ่งถือว่ามันมีน้อยมากๆ พอเราเข้าใจอย่างนี้แล้วก็วางตารางการแทงไพ่แบบนี้แล้ว เราก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย แค่ให้เราวางเกมไปตามแพทเทิลที่เราได้วางเอาไว้ ไม่ต้องไปดูเรื่องของสถิติ ไม่ต้องไปดูเรื่องกราฟ
ไม่ต้องไปดูเรื่องของการใช้โปรแกรมหรือว่าสูตรบาคาร่าต่างๆ เข้ามาคำนวนให้มันยุ่งยากแล้วก็วุ่นวาน แค่ใช้เรื่องของตรรกะและความน่าจะเป็นเท่านั้นเองที่เข้ามาช่วย แล้วนี่ก็คือวิธีการเล่น บาคาร่าออนไลน์ ในตอนนี้ นั่นเอง

ความคิดเห็น