สอนเล่น “บาคาร่าออนไลน์” ด้วยสูตรเป่าจีนจงแบบปกติและแบบสวนสเต็ป

สอนเล่นบาคาร่าออนไลน์ด้วยสูตรเป่าจีนจงแบบปกติและแบบสวนสเต็ป
    สวัสดีเพื่อนๆ นักเดิมพันแล้วก็นักลงทุนในเกมเดิมพันอย่าง บาคาร่าออนไลน์ ทุกท่านเลย ต้องบอกเลยว่าเกมเดิมพันชนิดนี้มีสูตรบาคาร่าเยอะแยะ มากมาย เรียกได้ว่าจำกันแทบจะไม่หมดเลยทีเดียว มีทั้งสูตรเก่า สูตรใหม่ แล้วก็เป็นสูตรรายวันอีกด้วยที่มีเผยแพร่กันขึ้นมา แต่ในทความของเราตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสูตรบาคาร่าแบบโบราณ แล้วก็ยังถือว่าใช้ได้ดีในทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่ตั้งแต่ยังไม่มีคาสิโนออนไลน์ด้วยซ้ำ
แต่พอมาเป้นการเล่นในลัษณะแบบนี้ก็ยังถือว่าเล่นได้ดีเลยทีเดียว เรากำลังจะหมายถึงสูตรบาคาร่าแบบ เป่าจินจง นั่นเอง เชื่อว่าเซียนๆ ทั้งหลายน่าจะรู้จักกันดี แต่สิ่งหนึ่งที่เรานำมาสอนสำหรับมือใหม่ทั้งหลายก็คือว่า ทุกวันนี้มันยังใช้ได้ดี และ ก็ยังใช้ได้ดีกับแบบออนไลน์ที่นิยมกันในตอนนี้ด้วย
โดยสูตรบาคาร่าเป่าจินจงนั้นในบทความบาคาร่าตอนนี้จะมาสอนเล่นทั้งแบบปกติทั่วไปที่ใช้กันมานาน กับ การเล่นแบบสเต็ปที่ 2 ก็คือการสวนสูตรเป่าจินจงออกไปอีก เอาไว้สำหรับการแก้เกมที่เราอาจจะแทงเสีย สูตรในช่วงนั้นมันอาจจะแตก เราแทงสวนกลับไปเพื่อจะได้แก้มือได เรียกได้ว่าเราจะมาพูดกันให้ละเอียดในบทความตอนนี้
อันดับแรกเลยเรามาสอนเล่น บาคาร่าออนไลน์ ตามสูตรเป่าจินจงแบบปกติกันก่อนเลย ต้องบอก่อนว่าสูตรนี้จะใช้ได้กับทุกเค้าไพ่ แล้วก้ไม่ต้องดูเค้าไพ่ ไม่ต้องดูห้องบาคาร่าหรือไม่ต้องไปหาดูโต๊ะบาคาร่าก่อนที่จะเล่นก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นพื้นฐานของสูตรที่มันค่อนข้างจะง่ายกับทุกคนเลยทีเดียว โดยจะมีเงื่อนไขของสูตรให้เราต้องจำก็แค่ว่า เมื่อเราเข้าไปอยู่ในห้องบาคาร่าแล้วปุบ พร้อมจะวางเดิมพันแล้วให้เราดูไพ่ในตาปัจจุบันก่อนหนึ่งตาม
ดูไปก่อนว่าไพ่มันจะชนะกันที่ ไพ่กี่ใบ ตรงนี้คือคีย์เวิร์ดสำคัญ ไพ่ชนะกันที่กี่ใบ ถ้าชนะกันที่ไพ่ 2 ใบ ตาต่อไปเราจัดการวางไพ่ที่ฝั่ง เพลย์เยอร์ ได้เลยทันที แต่เมื่อไหร่ที่ไพ่มันชนะกันด้วยไพ่ 3 ใบ ตาต่อไปเราจัดการวางไพ่ทางฝั่ง แบงค์เกอร์ ได้ทันที มีแค่นี้คือสูตรง่ายๆ ไม่ต้องไปแทงเสมอ หรือ แทงคลุมสีใดๆ เอาเล่นแค่นี้พอ แล้วเราก็ใช้สูตรการเดินเงินแบบ มาติงเกว หรือแบบ แทงทบ เข้ามาช่วยเซฟต้นทุนเท่านั้นเอง แต่เมื่อไหร่ที่เราแทงแตก เราจัดการแทงสวนสูตรกันเลย มีอยู่แค่นี้เท่านั้นที่นำไปใช้กันได้

ความคิดเห็น