เทคนิคการเดินเงินแบบคงที่เกมไพ่เสือมังกร



เทคนิคการเดินเงินแบบคงที่เกมไพ่เสือมังกร
เทคนิคการเดินเงินแบบคงที่หรือบางคนก็จะเรียกว่าสูตรการเดินเงินแบบคงที่ เพราะว่าเป็นวิธีการที่เซียนพนันทั้งหลายได้คิดค้นกลั่นกรองออกมาพร้อมทั้งทำการทดสอบแล้วว่าได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ การเรียกว่าสูตรการเดินเงินก็คงเป็นอะไรที่ไม่เกินไปนัก

อันที่จริงแล้วเทคนิคการเดินเงินแบบคงที่ใช้ได้กับการพนันเกือบจะทุกรูปแบบ แต่วันนี้เราจะนำเทคนิคนี้มาประยุกต์ใช้กับเกมไพ่เสือมังกร ซึ่งเทคนิคการเดินเงินที่เราจะมานำเสนอนี้ เหมาะสมกับมือใหม่ที่ต้องการคุมความเสี่ยงและนักเดิมพันที่มีงบประมาณจำกัด เป็นเทคนิคการเดินเงินที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะมีความเสี่ยงต่ำที่สุด

งบลงทุนหรือทุนเล่น สำหรับการใช้สูตรตารางเดินเงินแบบคงที่
การเดินเงินแบบคงที่เป็นเทคนิคที่มีความคล้ายกับเทคนิคที่ใช้ในการบริหารการเงิน (Money Management) หรือที่เราเรียกสั้นๆว่า MM ซึ่งใช้ในการเทรดค่าเงินในตลาดฟอเร็กซ์ ตามหลักแล้วคนที่เข้าสู่วงการพนันมักจะคาดหวังผลกำไรในเปอร์เซ็นต์ที่สูงอย่างน้อยก็ต้องมี 100%

หากเราอิงตามเทคนิคการเดินเงินแบบคงที่แล้วการวางเป้าหมายไว้ที่กำไร 100% ยังมองว่าเยอะเกินไปมาก หากเปรียบเทียบเทคนิคเดินเงินแบบคงที่กับการเทรดในตลาดฟอเร็กซ์เรามองผลกำไรไว้เพียง 10-20% เท่านั้น แต่สำหรับการพนันแล้วสามารถมองผลกำไรไว้ที่ 40-50% ได้ครับ

ความคิดเห็น